•  Trang chủ
  •  |  Hoạt động
  • Năm nay mình rất vui vì được tham gia đón tết trung thu tại trung tâm chuyên biệt Bình Minh. Thật là một ngày đáng nhớ
    Hôm đó chúng mình được mặc đồng phục của trường, sọoc trắng áo vàng lấp lánh...nhiều bạn cứ mải mê vuốt ve cái dải bạc trên áo, chẳng buồn quan tâm đến chú Cuội và chị Hằng luôn í...Hôm nay cô Phương vào vai chú Cuôi , xinh đáo để.


    Mâm cỗ trung thu được bày ra bởi những bàn tay khéo léo của các cô giáo và các mẹ..trông đơn giản vậy mà cũng mất mấy tiếng đồng hồ đó...He he he nhưng bọn mình thích nhất được phá cỗ, chưa có hôm nào được ăn uống tự do như hôm đó.

                             
                      
       
                             


    sau đó là tiết mục văn nghệ của cả cô và trò, rộn ràng múa hát trong điệu nhạc da diết của bài " Đi hoc xa"; " Hôm nay đi học xa; đường tương lai đường gần"; " Hôm nay đi học xa, đường tương lai đường gần".

                                 
    Với chúng mình việc múa hát quả là không dễ dàng nhưng với nỗ lực không ngừng của cả cô và trò, chúng mình đã có một tiết mục văn nghệ tuyệt vời. Mình đã thấy những ánh mắt tự hào của các bà mẹ có mặt trong bữa tiệc trung thu ấy.


                                
    Nhưng vui nhất là được nặn bánh trung thu mà trường tớ chỉ được làm bánh dẻo thôi, bánh nướng lách cách lắm, mỗi bạn tạo bánh một kiểu, xong là chúng mình ăn luôn, mặt bạn nào cũng dính bột nếp..thơm thơm là.

                               

    Năm sau mời các bạn đến trung tâm chuyên biệ
    t Bình Minh phá cố, trông trăng nhá nhá nhá